Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

  Tin nóng : Nguyễn Thế Thảo bị mù, bất ngờ lây sang Phạm Quang nghị và Nguyễn Đức Chung ! 
Hôm qua, ngày 26 tháng 4 năm 2005, gia đình con gái Nguyễn Thế Thảo ngụ tại số 12 Lý Nam Đế vô cùng thương tiếc báo tin cho họ hàng, bạn bè hai bên nội ngoại tin sét đánh : 
- Cha của họ là Nguyễn Thế Thảo, đang  là chủ tịch Hà nội, quê quán : Bắc ninh, ngụ tại ... Thanh xuân Bắc Hà nội sau một cơn đau choáng về thần kinh đã dẫn đến ... mù cả hai mắt.
 Gia đình cũng cho biết : nguyên nhân ông, cha của họ bị đau choáng thần kinh là bởi vì đã mấy tuần nay, người từ khắp nơi kéo về Thăng Long,  lũ lượt cứ chủ nhật lại cả ngàn người tập trung kéo đến cửa quan - nơi ông Thảo làm việc - rồi hô khẩu hiệu đòi mang ông ấy ra  xử lý hình sự !


 Ngày hôm qua, lại có cả trăm cô gái trẻ đã mặc áo dài, lại mang theo khẩu hiệu đòi xử lý những kẻ chặt cây, phá hoại môi sinh thủ đô ! Tiếc là Phạm Quang Nghị bí thư và Nguyễn Đức Chung giám đốc công an Hà nội hôm qua cũng bỗng dưng bị mù đột ngột, chính vì thế đã tưởng tượng ra các cô gái kia là những Bà Trưng Bà Triệu cưỡi Voi chiến tìm về hỏi tội lũ chặt cây mà hai ông này là phó chủ trì, sợ quá Chung đã hoảng loạn cho sai nha đầu gấu đầu chó đầu mèo ra sủa inh ỏi phố phường rồi khiêng các Bà Trưng Bà Triệu lên .... chiến xa, chạy bán sống bán chết ! 

Côn an gấu chó mèo đang xàm xỡ các ... Bà Trưng Bà Triệu.

... khiêng các bà lên chiến sa, chạy chối chết ! 

  Chúng chạy mãi, chạy mãi ... qua sông Hát Giang bên Gia Lâm thì trời cũng quá trưa, do hỏang loạn và mệt mỏi nên chúng đã  tống các Bà vào trang ấp côn đồ có tên Long Biên hòng mua chuộc các Bà.
 Mua chuộc không xong, chúng chuyển sang dọa dẫm, cũng không xong... chúng phải kiệu, mang từng Bà đi lối cửa sau rồi nhắm mắt ... bỏ chạy ! 
Chúng tưởng thế là xong ai ngờ quan quân từ đâu kéo đến bao vây trang ấp, truy nã lũ côn đồ thảo khấu đô tặc, bắt chúng phải cúi xin tội lỗi dã xúc phạm các Bà. 


 Việc Thảo , Nghị , Chung còn chưa xong, tội chặt trộm cây Muỗm ngàn năm tuổi trong đền Voi phục, một trong Tứ Trấn của Long Thành các Thánh còn chưa hỏi đến, chặt dãy Xà cừ cổ thụ  tại Mai dịch là nơi vong của các tiền nhân ma mãnh cộng sản cấp cao đang trú ngụ cung đang khiến đám ma mãnh này  nổi điên, ngày đêm đòi về tìm lũ Thảo Nghị Chung tính sổ ! 

 Thảo Nghị Chung hãy chạy chữa cho khỏi mù rồi đến khấu đầu đền tội chết trước cửa Long Thành, xin cho con cháu không bị tru di tam tộc, nếu không cả Thánh Thần và Thần Dân nổi giận thì manh giáp không còn mà ...  tự vẫn ở Hồng Hà ! 

Long Nguyen. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét