Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Lớp tiếng Anh miễn phí bị công an Hà nội quậy phá !

Kêu Gọi Tiếp Sức Cho Lớp Tiếng Anh Miễn Phí!

  Ngày 13/4 công an mời Phạm Minh Đáp-Chủ tịch CLB tiếng anh miễn phí lên trụ sở công an Quận Hoàn Kiếm và ngày hôm sau 14/4 an ninh chìm nổi đến lớp học bảo "làm từ thiện phải xin phép"! Nhiều tình nguyện viên nước ngoài giảng dạy tiếng anh cho lớp học bị công an hỏi giấy tờ.
Đáp gặp VTV1

... vào công an Hoàn Kiếm



Sau sự cố trên, một số tình nguyện viên ngại cộng tác với CLB, một số học viên ngại đến lớp. Những tấm lòng hảo tâm lâu nay thỉnh thoảng có ủng hộ chút ít tài chính (không nhiều) nói rằng họ ngại chính quyền nên có thể không ủng hộ nữa.

Đáp cho biết thời gian qua sự ủng hộ vẫn chưa đủ trang trãi chi phí mỗi tháng, nay sự ủng hộ ấy có xu hướng giảm sau sự cố "công an mời". Đáp lo lắng không biết có duy trì được lớp học trong thời gian tới hay không do không đủ kinh phí trả tiền thuê mặt bằng dạy học.

Tiền thuê mặt bằng là 11 triệu VND/tháng, mặt bằng thuê là căn nhà 5 tầng, gồm có 3 phòng học, 1 thư viện, 1 phòng khách làm văn phòng, còn lại 3 phòng dùng để hỗ trợ tình nguyện viên ở và làm việc.

CLB tiếng anh này nổi tiếng trên dư luận trong và ngoài nước gắn liền tên tuổi của người thủ lĩnh trẻ Phạm Minh Đáp với hàng nghìn lượt đăng ký học và có hàng trăm học viên đang theo học.

CLB đã mở những khóa học tiếng anh miễn phí gần một năm nay. Bỗng dưng, sau khi Phạm Minh Đáp lên tiếng ủng hộ dân chủ-nhân quyền và phản đối chặt cây ở Hà Nội thì gặp sự cố về "an ninh".

Mong những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ tài chính để duy trì lớp học tiếng anh sinh viên nghèo.

Mọi sự đóng góp xin gửi đến:

Tài khoản số: 106539789
Tên tài khoản: Phạm Minh Đáp
Ngân hàng Á Châu (ACB) - Chi nhánh Thụy Khuê, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 8, ngõ 643/40 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Email: standbyyou.vietnam@gmail.com
Hotline: 0968.629.482

http://www.standbyyouvolunteerclub.org/2014/12/lop-hoc-tieng-anh-mien-phi-keu-goi-tiep.html

Ảnh 1: Đáp bước vào trụ sở công an khi bị mời.
Ảnh 2: Đáp bán bóng bay để có tiền lo cho lớp học
Ảnh 3: Đáp lên VTV1

FB Nhan Thien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét