Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Cứu trợ dân oan

NỔI OAN ỨC CỦA NGƯỜI DÂN OAN.
Hôm nay ngày 30/4, các vị lãnh đạo đất nước hân hoan tổ chức long trọng buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, các ông cùng nhau tay bắt tay chúc mừng và tự hào ngày chiến thắng thống nhất đất nước đem hòa bình, no ấm, hạnh phúc cho toàn dân.


Bà con dân oan hôm nay, cũng rộn ràng đi đến cổng trụ sở tiếp công dân Trung ương số 1 Ngô Thì Nhậm chờ đón lương thực từ các nhà hảo tâm qua nhóm CTDO, xúm xít cùng nhau chia từng ký gạo, từng chai dầu ăn, từng gói bột ngọt, từng gói bột canh và đặt biệt hôm nay ngày lễ có thêm nửa ký thịt, 2 hộp sữa đậu nành.
Buồn thật nhiều, vì bà con dân oan ngày càng đông, cảm thấy tủi thân cho mình và cho bà con dân oan tại sao nhiều năm tháng sống không nhà, sống xa gia đình, sống nhờ đến sự giúp đỡ của quý ôb, ace có tấm lòng nhân ái. Vì đâu mà người dân oan phải như thế này? Các vị lãnh đạo đất nước có biết không, hay đã biết mà làm ngơ ????
Nổi oan ức luôn dâng trào khi người dân oan đi khiếu kiện bị đàn áp, bị trù dập, bị vu khống là phản động, bị ghép tội gây rối trật tự công cộng, bị bắt cóc, bị đi tù, tất cả là nổi đau oan ức chỉ vì mất đất, mất nhà, mất cuộc sống bởi các dự án gọi là phát triển kinh tế trong một đất nước hòa bình, độc lập, tự do mà cuộc sống của người dân oan bằng những giọt nước mắt chảy dài nhiều năm chờ đợi công lý, công bằng.

Fb Nguyen Mai 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét