Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU
Thông Tin Công Luận

BẠO QUYỀN TỈNH BẾN TRE PHÁT LOA CÔNG KHAI: DÂN OAN TỪ NAY ĐỪNG ĐI KHIẾU KIỆN CẦU MAY NỮA




Kính thưa Đồng bào và quý Thân Hữu
Sáng nay 39 gia đình Dân Oan tỉnh Bến Tre kéo tới trụ sở Thanh Tra tỉnh phản đối quyết liệt và ném trả giấy Thông Báo do viên phó chủ tịch tỉnh Bến Tre ký ngày 4-5-2015 gởi tới từng Dân Oan thông báo quyết định chấm dứt thụ lý mọi khiếu nại về nhà đất.
Bạo quyền tỉnh lập tức tung ra một đạo quân rất đông để đàn áp, chúng có khoảng 200 tên gồm đủ côn an an ninh trai gái trang bị võ khí với xe cứu thương, xe tù để dùng khi cưỡng chế...
Nhưng Dân Oan không hề nao núng, bình thản đứng thành đội ngũ để đương đầu... Xa xa quần chúng đi chợ đứng xem rất đông.
Đạo quân côn an an ninh vây Dân Oan vào giữa, phát loa kêu gọi Dân Oan hãy giải tán, đừng nghe theo lời xúi dục của những phần tử phản động của thế lực thù địch nữa, đừng đi khiếu kiện cầu may nữa...
Dân Oan gào lên phản đối lại cách đanh thép rằng, đất đai chiếm của dân, đã không trả lại mà còn vu cho dân nghe theo lời xúi giục của phần tử phản động, của thế lực thù địch, vậy thế lực thù địch là thế lực nào, thành phần phản động là thành phần nào, nói mà không biết ngượng miệng...
Hai bên đấu khẩu nhau suốt mấy tiếng đồng hồ, Dân Oan gồm toàn phụ nữ với con nít, không chịu đựng được tình trạng bị bao vây lâu, họ đói và khát nên cuối cùng phải tự giải tán.

Dạo trong năm, tà quyền tỉnh Bến Tre đã lừa gạt Dân Oan bằng lời hứa hẹn sẽ giải quyết thỏa đáng các khiếu nại về nhà đất nếu Dân Oan không kéo nhau lên Sài Gòn biểu tình nữa.
Nhưng bây giờ chúng trở mặt, ra thông báo quyết định chấm dứt mọi khiếu nại của Dân Oan nên Dân Oan phẫn nộ.
Tà quyền ác đảng CSVN đã công khai bản chất tham tàn bạo ngược của chúng, chúng không cần che giấu dã tâm cướp đất của dân như trước mà hôm nay chúng đã xấc xược phát loa phóng thanh cho Dân Oan biết là TỪ NAY ĐỪNG ĐI KHIẾU KIỆN CẦU MAY NỮA.
Dân Oan Bến Tre thề quyết tranh đấu tới cùng dù phải mất mạng để chống lại những áp bức bất công do tà quyền ác đảng gây ra này.
Dân Oan Việt Nam đang phải sống trong chế độ bạo ngược, phải gánh chịu muôn vàn thảm nạn do CS gây ra nhưng Dân Oan Việt Nam sẽ không bao giờ chịu khuất phục hay nhân nhượng bạo quyền.
Xin Đồng Bào và các Thân Hữu hãy cùng sát cánh với Dân Oan, cùng mạnh mẽ vạch mặt CSVN cho công luận quốc tế thấy rõ bản chất ác quỷ gian manh bạo ngược của chúng, chuyên bạo hành đàn áp giam cầm vô pháp người dân sau khi đã cướp chiếm nguồn sống của họ; nhà nước CHXHCNVN hoàn toàn không xứng đáng là thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, nó cũng không xứng đáng là bạn với bất cứ quốc gia nào trong các cuộc hợp tác quốc tế về kinh tế như TPP hay về quân sự...

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu trân trọng kính cáo.
Việt Nam ngày 15 tháng 5 năm 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét