Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Thái tử đế quốc và thái tử đảng - sự khác biệt.

Con gái của Bill và Hilary Clinton thay mẹ nói chuyện với sinh viên đại học .

Chelsea Clinton.


Chelsea Clinton là cô con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và đệ nhất phu nhân Hilary Clinton , người đang tham gia tranh cử tổng thống mùa bầu cử này . Cô năm nay vừa được 34 tuổi và theo các chuyên gia đánh giá là có tài hùng biện và phong thái nói chuyện trước công chúng rất thuyết phục , không thua gì cha và mẹ .

Trường đại học tư nhân Missouri ở Kansas City khi dự định tổ chức 1 buổi nói chuyện cho sinh viên trong trường nghe về quyền lợi và sự thành công của phụ nữ trong xã hội ở Mỹ , đã có ý mời bà Hilary Clinton đến chủ trì buổi nói chuyện cũng như có 1 bài diễn thuyết .

Nhưng sau khi được biết bà Hilary đang rất bận rộn chuyện tranh cử và có giá tiền cho 1 cuộc nói chuyện tư nhân như vậy là $275 000 , thì trường Missouri đã quyết định mời Chelsea thay mặt bà để tiết kiệm ngân quỹ .

Chelsea ra giá là $65 000 cho thời gian dành cho buổi nói chuyện này nhưng bản thân cô sẽ không bỏ túi 1 xu nào mà toàn bộ số tiền sẽ được trả thẳng vào quỹ từ thiện Clinton do cha cô thành lập cách đây nhiều năm . Đây là 1 quỹ từ thiện vô lợi nhuận chuyên dùng để giúp người nghèo khổ , trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và học sinh gia đình có thu nhập kém .

" Công chúa " và " hoàng tử " của các nước tự do dân chủ là vậy đó , họ có kiến thức và tài năng thực sự , và luôn góp phần vào các công tác xã hội , từ thiện , giúp ích cho người dân và nước nhà .

Còn các công chúa , hoàng tử , con ông cháu cha của CSVN thì sao ? Có bao giờ bạn thấy những người này làm cái gì ích nước lợi dân hay không ? Hay toàn chỉ thấy lo ăn chơi và vơ vét tài sản của dân còn hơn ông cha bà mẹ tham nhũng của mình ?



Tại sao bạn lại phải còng lưng đóng thuế nuôi báo cô chúng ? Tại sao bạn lại chịu đựng cho những kẻ bất tài vô dụng như vậy ngồi trên đầu bạn ?

Nguyen Nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét