Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Bầu cử trò hề ?

Kính thưa bà Kim Ngân chủ tịch quốc hội,chủ tịch hội đồng bầu cử quốc gia,
Sau khi đọc bài báo dưới đây,tôi xin thưa bà mấy ý kiến:
1-) Bầu cử có dân chủ,
2-) Có kỷ cương,
3-) Cử tri đi bầu rất cao ,
4-) Cuộc bầu cử An toàn !
Thưa bà,tôi công dân Lê Hiền Đức (85 tuổi):lúc này còn ngồi bấm mấy dòng nêu ý kiến gửi bà,biết đâu tối nay "cáo phó" rồi không chừng đó bà ạ !
1-) Bầu không có dân chủ ,2-) không  có kỷ cương vì:những người trong tổ bầu cử đi vận động ,mua chuộc các cử tri bỏ phiếu cho 1 kẻ bị nhân dân vô cùng căm ghét !
2-) Cử tri đi bỏ phiếu không cao mà là rất thấp,vì toàn đi bỏ phiếu hộ nhau  (điều này tôi biết quá rõ:Tên,tuổi,địa chỉ của những người không đi bỏ phiếu,nghĩa là 1 người cầm cả tập phiếu viết thay và bỏ thay cho rất nhiều người đấy bà ạ !
Nếu bà muốn biết rõ sự thực ,bà cứ liên lạc với tôi,hẹn gặp trực tiếp tôi mà nghe cụ thể (nhưng xin bà nhớ rằng:gặp tôi thì điện thoại hẹn trước 1 ngày (vì tôi bận lắm bà ạ) ,đây là số của tôi, nghe 24/24 giờ (01237485996)
Lưu ý với bà là:khi gặp tôi thì bà nhớ cho thư ký cầm giấy bút ghi chép cẩn thận,và nhớ có ghi âm đầy đủ nhé .
3-) Bầu có "an toàn" hay không thì :thưa bà:
18 giờ 50 phút ngày 22/5/2016: công dân Lê Hiền Đức đến nơi đặt hòm phiếu số 7 của phường Láng thượng,quận Đống đa,Hà nội :thấy có 1 tập dày rất nhiều phiếu bầu đã viết sẵn để chuẩn bị "tráo đổi" cho 1 người mà nhân dân vô cùng căm ghét.
Đã quá giờ quy định mở hòm phiếu,nhưng những người làm việc ở đây vẫn không dám mở hòm phiếu để có thể "tráo đổi"...vì tôi vẫn đứng đó !
Đến 21 giờ khuya chúng vẫn không dám mở,khi tôi nhắc:"quá giờ qui định rồi,mở hòm phiếu đi chứ",chúng đưổi tôi ra ngoài,tôi nói: tôi già rôi,tôi không đứng gần hòm phiếu của các người đâu,cứ công khai mở hòm phiếu đi,chúng không làm được gì,nên mấy người đàn ông lớn tuổi trong số đó (Nguyễn văn Kỷ (tổ trưởng) và Nguyễn Cao Bộ... ra hành hung,tôi,xô tôi ngã lăn ra sàn gạch,ngay lúc đó:tôi phải gọi điện cho bà Bích Ngọc (trưởng ban bầu cử của thành phố Hà nội),bà Ngọc chỉ đạo chị Hải (chủ tịch phường) đến ngay hiện trường, để cầu cứu các ông bà (con của tôi) đến đưa tôi đi bệnh viện,cho đến hôm nay là 17 ngày qua rồi tôi vẫn còn bị đau bên sườn trái. !
Thưa bà như vậy có gọi là "an toàn" không ạ ?
Cũng là người phụ nữ với nhau,chắc bà thông cảm với tôi chứ nhỉ ? mà nay tôi chưa thấy bầu cử lần nào lại "an toàn" như lần này đấy bà Ngân ạ !
Nếu bà muốn xứng đáng là phụ nữ "Trung thực,đảm đang"của Việt nam, bà hãy liên hệ với tôi để nghe thông tin cụ thể,xác thực nhất !
và phải có thái độ nghiêm túc xử lý những tên đã hành hung (1người già 85 tuổi là tôi) để tráo đổi phiếu bầu cho kẻ đang bị nhân dân căm ghét !
Cảm ơn bà nhé !

Lê Hiền Đức - Công dân chống tham nhũng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét